Việt Sing: Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Bắc Ninh, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia nổi tiếng đến từ Hà Nội, tư vấn online 1 – 1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến, vừa thuận tiện lại tiết kiệm. Chọn Việt Sing là sự đảm bảo cho sức khỏe của bạn!
Việt Sing: Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Bắc Ninh, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên gia tại Hà Nội, tư vấn online 1 – 1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến, thuận tiện, tiết kiệm, đảm bảo sức khỏe của bạn.

[Tổng hợp] 5 địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh năm 2024

Lây truyền nhanh chóng, tổn hại nặng nề đến tâm lý và sức khỏe của người mắc bệnh là những đặc điểm điển hình của nhóm bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV…). Không những vậy, nếu không được phát hiện và điều trị sớm từ đầu, bệnh còn gây tổn hại nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín là điều hết sức cần thiết. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý 7 địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn khi cần thiết.

Với một xã hội mở, cuộc sống hiện đại, quan niệm về tình dục thoáng hơn cũng như “có nhiều lựa chọn hơn” đã góp phần tăng nguy cơ nhiễm các bệnh xã hội. Tuy nhiên, nhiều người vì thiếu hiểu biết phòng tránh, chủ quan đến khi bệnh nặng mới phát hiện, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. 

Top địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Bắc Ninh

Thực tế hiện nay, có rất nhiều phòng khám và bệnh viện có chuyên khoa bệnh xã hội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo đầy đủ trình độ chuyên môn bác sĩ, phương pháp hiện đại cũng như trang thiết bị hiện đại. 

Vì vậy, người bệnh nên mạnh dạn tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh xã hội đúng mục đích để đưa ra lựa chọn an toàn cũng như hữu hiệu. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Bắc Ninh, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao – Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh Bắc Ninh

Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh là đơn vị y tế uy tín được sự cấp phép của Sở Y tế Bắc Ninh trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe sinh sản, khám & điều trị các bệnh lây qua đường tình dục. 

Thông tin Phòng khám: 

  • Địa chỉ: 169 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, TP Bắc Ninh
  • Hotline tư vấn: 0222.730.0222
  • Thời gian làm việc: 8h-20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Quá trình thăm khám và điều trị bệnh lậu sẽ do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh thực hiện. Đây đều là các bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Truyền nhiễm – bệnh xã hội hàng đầu với hơn 40 năm kinh nghiệm và được mời từ các bệnh viện lớn, bệnh viện lớn, các bệnh viện Quân đội về công tác, có tâm có tầm, mang đến sự tin tưởng nơi người bệnh.

Về thăm khám

Thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp người bệnh thoải mái hơn, tiết kiệm được thời gian thăm khám. Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Click để đăng ký khám ngay tại đây!

Chi phí chữa bệnh xã hội hợp lý, nhiều ưu đãi 

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Chi phí gói khám bệnh xã hội được niêm yết tại phòng khám là …, chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước với bác sĩ tư vấn trên website

Lưu ý: Không đăng ký khám trước sẽ không được nhận ưu đãi!

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát tối đa. Căn cứ vào mức độ bệnh và sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. 

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ITC hoàn toàn mới

Nguyên lý điều trị: Đối với những người được xác định mắc sùi mào gà, có mong muốn điều trị sẽ được tư vấn và chỉ định phương pháp hiện đại. Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh tự hào tiên phong áp dụng phương pháp sóng cao tần ITC giúp điều trị tổng thể cả bên trong cả bên ngoài, loại bỏ sùi mào gà hiệu quả ngăn ngừa tái phát tối đa

[Sau điều trị tôi cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]

Các điểm ưu việt của phương pháp ITC là: 

  • Tiêu diệt sạch khu vực viêm, sùi mào gà nhìn thấy và không nhìn thấy: không gây tổn thương đến mô lành tính. 
  • Hiệu quả làm sạch tổn thương caohạn chế nguy cơ tái phát so với các phương pháp cổ điển.
  • Phương pháp này điều trị cho bệnh nhân sùi mào gà ở mọi cấp độ.  [Báo giá cho tôi?]
  • Điều trị ít xâm lấn, không phẫu thuật nên không gây chảy máuhạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm.
  • Khả năng kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực, tăng cường sự trao đổi chất giúp hình thành và tái tạo tổ chức tế bào mới, ngăn ngừa tái phát.   

2. Phòng khám bệnh xã hội tư nhân của bác sĩ Nguyễn Văn Tường

  • Phòng khám bệnh lậu Bắc Ninh của BS Tường có địa chỉ tại Hoàng Hoa Thám – Bắc Ninh.
  • Số điện thoại tư vấn: 0383456169

Với hơn 30 năm công tác và làm việc trong lĩnh vực y khoa, đặc biệt là khám chữa các bệnh truyền nhiễm – Da liễu, bác sĩ Nguyễn Văn Tường được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao, đặc biệt là khi khám và chữa bệnh lậu. Rất nhiều người bệnh khi khám chữa bệnh lậu đã để lại phản hồi tốt về chất lượng khám chữa bệnh, thái độ ân cần và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết. 

Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của Bs Tường:

Một số thông tin về phòng khám của BS Tường:

  • Phòng khám làm việc từ 8h-20h30 vào tất cả các ngày, kể các các ngày nghỉ nên chị em có thể linh động sắp xếp.
  • Liên hệ trước để không phải xếp hàng chờ đợi
  • Bác sĩ khám và tư vấn các bệnh về da liễu truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường tình dục trong đó có bệnh lậu
  • Phòng khám đang triển khai gói ưu đãi ưu đãi khám bệnh xã hội chuyên sâu chỉ K và giảm 40% chi phí thủ thuật, 40% phí điều trị. [Không đặt hẹn k nhận được ưu đãi]

Để đặt lịch khám bệnh xã hội bác sĩ Nguyễn Văn Tường, bệnh nhân có thể nhấp chuột liên hệ TẠI ĐÂY

3. Bệnh viện Da liễu tỉnh Bắc Ninh

  • Địa chỉ: xã Hòa Long, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín tại Bắc Ninh. Bệnh viện tiền thân là Bệnh viện Phong và Da liễu Bắc Ninh hay Trại phong Quả Cảm, chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh phong, bệnh ngoài da (viêm da, chàm, dị ứng da,…) và tất cả các bệnh khác như bệnh lây truyền qua đường tình dục cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Bệnh viện luôn không ngừng chú trọng nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và thay đổi phong cách phục vụ, quy trình làm việc, giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh. Tất cả các trường hợp đến điều trị bệnh lậu tại đây dù có BHYT hay không đều được đối xử bình đẳng, không ưu tiên khi khám dịch vụ.

Bệnh nhân nên chủ động đi khám trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 khung giờ 7h00 đến 17h00. Đồng thời, nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như: CMND, BHYT, toa thuốc,… để đỡ một phần thời gian làm thủ tục. Đăng ký khám bệnh [Tại Đây]

4. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Nguyễn Quyền, Võ Cường, Bắc Ninh
  • Thời gian khám bệnh: Sáng 7h-11h30 và Chiều 13h-16h30 – Thứ 2 đến thứ 7.
  • Phòng khám nhận được đánh giá 3.8* trên Google.

Một số thông tin cơ bản về bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Nhà thuốc FPT  Long Châu

Phòng khám Sản – Phụ khoa thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh mỗi ngày tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân khu vực tỉnh Bắc Ninh đến thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa hay vấn đề sản khoa. Do đó, nếu chị em muốn thăm khám tại đây, chị em cần đến sớm để lấy số thứ tự và xếp hàng chờ đợi.

Kinh nghiệm thăm khám: 

  • Vì số lượng bệnh nhân đến viện khá đông nên bệnh nhân cần chủ động đến sớm để xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt. Bệnh nhân nên xin nghỉ làm cả ngày vì thời gian chờ đợi, vào khám và đợi kết quả cũng hết đến cả ngày.
  • Sắp xếp đi khám giờ hành chính, vì bệnh viện không khám ngoài giờ. Nếu đi khám vào cuối tuần sẽ phải khám dịch vụ, chi phí khám sẽ cao hơn nhiều nên người bệnh cần chú ý vấn đề này.
  • Chuẩn bị sẵn tâm lý vì có thể do quá tải bệnh nhân mà chất lượng phục vụ chưa được tốt, tư vấn chưa được tận tình, qua loa.

Để tư vấn khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, người bệnh có thể nhấp chuột liên hệ TẠI ĐÂY

5. Điều trị bệnh xã hội tại bệnh viện quân y 110, Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Trần Lựu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Bệnh viện quân y 110 được nhiều người tin tưởng khi khám chữa bệnh lậu ở Bắc Ninh. Cơ sở y tế này được thành lập nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân sinh sống trên địa bàn cũng như bệnh nhân các tỉnh lân cận phía Bắc.

Bệnh viện Quân y 110 mở cửa phục vụ cho cả đối tượng có BHYT và dịch vụ trong giờ làm việc hành chính từ Thứ Hai – Thứ Bảy, lúc 7h00 – 16h30. Đăng ký khám bệnh [Tại Đây]

Trên đây là những chia sẻ “Top 5 địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín hiện nay“. Mong rằng các bạn đã có những thông tin cần thiết để trang bị tốt cho bản thân. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 0222.7300.222 – 0383.456.169  để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hòa trong không khí hân hoan nhân dịp ngày 30 tháng 04 giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Sing xin gửi đến tất cả các khách hàng chương trình ưu đãi: Quà tặng sức khỏe vàng – Rộn ràng mừng đại lễ.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 40% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Ưu đãi chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Sing – số 169 Hoàng Hoa Thám – Võ Cường, T.p Bắc Ninh

Liên hệ tổng đài 0222.7300.222038 3456 169 để nhận thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan
Làm thế nào để biết đâu là địa chỉ khám bệnh xã hội tốt nhất ở Bắc Ninh?
Làm thế nào để biết đâu là địa chỉ khám bệnh xã hội tốt nhất ở Bắc Ninh?

Nội dung chính Phân biệt địa chỉ khám chữa bệnh tốt và không tốt bằng các tiêu chí sauGợi ý địa chỉ khám bệnh xã hội kết quả chính xác, chữa bệnh hiệu quả cao tại Bắc Ninh Bệnh xã hội...

Khám viêm bao quy đầu như thế nào? Khám ở đâu Bắc Ninh tốt nhất?
Khám viêm bao quy đầu như thế nào? Khám ở đâu Bắc Ninh tốt nhất?

Nội dung chính Dấu hiệu viêm bao quy đầu cần đi khám ngayQuy trình khám viêm bao quy đầu như thế nào? Địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín hàng đầu khu vực Bắc NinhBằng cảm quan, nam giới...

Review địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất ở Bắc Ninh
Review địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất ở Bắc Ninh

Nội dung chính Vì sao lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu lại cần thiết?Tiêu chí giúp bạn biết cách lựa chọn địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tínĐa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh...

Đăng ký khám