Việt Sing: Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Bắc Ninh, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia nổi tiếng đến từ Hà Nội, tư vấn online 1 – 1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến, vừa thuận tiện lại tiết kiệm. Chọn Việt Sing là sự đảm bảo cho sức khỏe của bạn!
Việt Sing: Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Bắc Ninh, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên gia tại Hà Nội, tư vấn online 1 – 1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến, thuận tiện, tiết kiệm, đảm bảo sức khỏe của bạn.

Tổng hợp bảng giá chi phí điều trị sùi mào gà nữ 2024

Nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà có tâm lý ngại đi khám hoặc dù đi khám nhưng lại từ chối điều trị đa phần vì sợ tốn kém nhiều chi phí. Vậy trên thực tế, chi phí chữa sùi mào gà  2024 là bao nhiêu, có thực sự tốn kém như mọi người vẫn nghĩ?  

Tổng hợp chi phí các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay

Với mỗi phương pháp điều trị tại mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khác nhau. Bởi đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, khả năng hồi phục… là những yếu tố đi kèm khiến chi phí điều trị sùi mào gà có sự khác nhau. Quan trọng là chị em cần chú ý bất thường của vùng kín, chủ động đi thăm khám chuyên khoa để có hướng điều trị kịp thời.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Hiện nay, tại các cơ sở y tế đang áp dụng trong số 4 phương pháp điều trị sùi mào gà dưới đây:

Dưới đây là tổng hợp chi phí điều trị với từng phương pháp cụ thể như sau:

Bảng giá đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Hiện nay, phương pháp đốt sùi mào gà được áp dụng phổ biến bao gồm: đốt bằng laser, đốt điện… Việc lựa chọn phương pháp nào phụ thuộc vào tình trạng bệnh và sức khỏe của chị em và được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi thăm khám.

Chi phí đốt sùi mào gà dao động từ 600.000 đến 700.000/ tổn thương.Số lượng nốt sùi càng nhiều, diện tích càng lớn thì chi phí càng cao, trung bình dao động từ 3-5 triệu đồng. 

Theo bác sĩ CKI Đinh Thị Quỳnh Huế – với hơn 40 năm kinh nghiệm hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Sing chị em cần cân nhắc có nên đốt sùi mào gà không, đặc biệt là khi chưa có con bởi:

  • Với những chị em đang mang thai, nên cân nhắc có nên đốt sùi mào gà không vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi và sản phụ.
  • Gây đau đớn, chảy máu nhiều trong quá trình đốt, thời gian hồi phục sau đốt kéo dài.
  • Trường hợp đốt sùi mào gà tử cung có thể để lại sẹo, đặc biệt là đốt điện và đốt laser sùi mào gà có thể để lại sẹo trên niêm mạc gây chít hẹp cổ tử cung, cản trở tinh trùng gặp trứng tăng nguy cơ hiếm muộn.  [Bệnh sùi mào gà có chữa được không?]

Khuyến cáo: Đốt sùi mào gà tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nên những chị em chưa sinh con/ chưa đủ số con mong muốn và phụ nữ mang thai không nên lựa chọn đốt sùi mào gà

Bảng giá chi phí áp lạnh sùi mào gà có đắt không?

Áp lạnh sùi mào gà là phương pháp áp dụng cho sùi mào gà giai đoạn đầu, dùng nito lỏng đặt vào vùng tổn thương 5-10 phút. Khi tiếp xúc với nitơ lỏng, các nốt sùi phồng rộp và bong ra, sau đó hình thành lớp da mới.

Chi phí thực hiện áp lạnh sùi mào gà  phụ thuộc vào mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe người bệnh cũng như cơ sở y tế điều trị… Chi phí cho mỗi lần áp lạnh có thể dao động từ 5 – 7 triệu đồng.

Nhìn chung, chi phí áp lạnh cao hơn các phương pháp hiện nay nhưng hiệu quả không quá cao và vẫn tồn tại nhiều nhược điểm:

  • Phạm vi điều trị hẹp, chỉ mang lại hiệu quả đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ
  • Tỷ lệ tái phát khá cao, chị em có thể phải điều trị thêm nhiều lần nữa mới có thể mang lại hiệu quả, gây tốn kém nhiều chi phí. [Chữa sùi mào gà bao lâu thì được quan hệ]

Chắc chắn những chị em khi bị sùi mào gà đều lo ngại sợ đau, sợ biến chứng, sợ bệnh tái phát. Để không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này cũng nghư ngăn ngừa biến chứng xảy ra, chị em nên lựa chọn phương pháp an toàn hơn KHÔNG ĐỐT, KHÔNG ĐAU, KHÔNG ẢNH HƯỞNG KHẢ NĂNG SINH SẢN phương pháp sóng cao tần ITC tại phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh.

ITC – Đột phá mới điều trị sùi mào gà, ngăn ngừa tái phát

Hãy quên các phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống đi, hiện nay phương pháp sóng cao tần ITC mới được coi là giải pháp hoàn hảo với mọi trường hợp sùi mào gà, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi phương pháp mang nhiều ưu điểm, khắc phục được nhược điểm của phương pháp đốt truyền thống. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em nữ giới. [Chữa sùi mào gà bằng ITC có đau không?]

Phương pháp sóng cao tần ITC không đốt – giải pháp đột phá chữa sùi mào gà hoạt động dựa trên nguyên tắc loại bỏ tổn thương tại chỗ và kích thích tạo kháng thể để ức chế virus HPV, phục hồi miễn dịch cho cơ thể vậy nên có thể khắc phục được những nhược điểm từ những phương pháp truyền thống như đốt điện, đốt laser hay áp lạnh,..Đây được coi là bước tiến mới trong điều trị sùi mào gà được các chuyên gia đánh giá cao:

  • Loại bỏ: Công nghệ ITC phát xạ sóng điện cao tần duy trì ở nhiệt độ 60 -100 độ C giúp phá hủy cấu trúc phân tử tế bào mô bệnh. Đồng thời cắt đứt chuỗi liên kết virus HPV tại tổ chức sùi, từ đó loại bỏ tế bào mô bệnh một cách chọn lọc, các nốt sùi mào gà nhanh chóng loại bỏ mà không gây bất kỳ tổn thương đến tổ chức mô lành tính. 
  • Kết hợp dùng thuốc Đông – Tây y: Cơ chế vòng tròn kép tác động trực tiếp từ bên ngoài và bổ trợ từ bên trong giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại sự tấn công của virus gây bệnh sùi mào gà từ đó ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh tối đa. 

Đây là tác động ưu việt giúp ITC được các chuyên gia trong lĩnh vực bệnh hoa liễu – lây truyền qua đường tình dục đánh giá cao, trở thành một phương pháp điều trị sùi mào gà HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ TOÀN DIỆN. 

Hình ảnh trước sau điều trị sùi mào gà ở cổ tử cung bằng sóng cao tần ITC tại Đa khoa Quốc tế Việt Sing Bắc Ninh

Bảng giá điều trị sùi mào gà bằng phương pháp sóng cao tần ITC

Tại phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh, chi phí khám và điều trị sùi mào gà nữ với sóng cao tần ITC được công khai, niêm yết và tiết kiệm cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt. Nhằm giúp các cgij em có thể trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm:

[ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN ĐẶT HẸN ONLINE] 

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám với đội ngũ BS sản phụ khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Giảm 40% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị 
  • Miễn phí đăng ký khám ưu tiên
  • Ưu đãi chi phí kiểm tra sùi mào gà chỉ 200.000 đồng

Chị em có thể mô tả tình trạng của mình cho bác sĩ [TẠI ĐÂY ] để được tham khảo mức chi phí cụ thể. Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối

Chị em không cần quá lo lắng về chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ITC tại Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh. Đối với bệnh nhân đặt lịch trước tại đây sẽ được giảm 40% chi phí thủ thuật và 40% chi phí điều trị.

Quá trình điều trị sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng nghiên cứu và được đào tạo chuyên sâu về phương pháp ITC, đem lại hiệu quả, đảm bảo an toàn, giúp chị em nhanh chóng thoát bệnh. 

  • Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế: Từng có hơn 20 năm công tác tại nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Huế có bề dày kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục với tỷ lệ điều trị thành công cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi đến với phòng khám. 

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Huế]

  • Bác sĩ Nguyễn Văn Tường: Tốt nghiệp học viện Quân y, đến nay bác sĩ có gần 40 năm công tác và làm việc trong lĩnh vực y khoa, từng là bác sĩ chuyên khoa truyền nhiễm – da liễu tại Quân khu 1. Trong quá trình công tác bác sĩ từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng đặc biệt là chủ nhiệm khoa truyền nhiễm – da liễu bệnh Viện quân y 110 tại Quân khu 1.

[Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Tường]

Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh  đang là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng phương pháp mới ITC trong điều trị sùi mào đã giúp cho đông đảo chị em thoát khỏi sùi mào gà.

  • Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi và có trách nhiệm trong công việc.
  • Chi phí điều trị hợp lý, công khai, đúng theo giá niêm yết.
  • Tư vấn và đặt lịch online giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh.
  • Đi chữa tay không nhưng được điều trị chăm sóc tận tâm như người nhà.

Những phản hồi tích cực của bệnh nhân từng điều trị tại phòng khám

Chị Trần Hồng N (Bắc Ninh): “Nói thật, ai mà từng bị sùi mào gà rồi thì sẽ biết khổ như nào. May sao mình gặp đúng thầy đúng bệnh nên chữa bệnh hiệu quả lắm. Ai mà có đang bị mà chưa khỏi thì cứ thử đến Đa khoa Việt Sing khám thử xem nhé”

Chị Nguyễn Bích H (Bắc Ninh): “Tôi từng cả tin nghe lời quảng cáo của mấy bên bán thuốc Đông y chữa sùi mào gà, mua về uống thấy nốt sùi mọc nhiều hơn mới phát hoảng. Lúc được giới thiệu đến phòng khám nhà mình cũng hơi đắn đo nhưng sau điều trị 1 liệu trình thì thấy hiệu quả thật. Bác sĩ Tường phải nói là siêu tận tâm, dặn dò kĩ lưỡng lắm.”

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại, tiên tiến, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn đã giúp cho hàng nghìn chị em thoát khỏi sùi mào gà khi điều trị tại Đa khoa quốc tế Việt Sing Bắc Ninh. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp qua khung chat [Tư vấn trực tuyến ] và hotline 0222.7300.222 – 0383.456.169  các bác sĩ chuyên khoa tại luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp. 

Hòa trong không khí hân hoan nhân dịp ngày 30 tháng 04 giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Sing xin gửi đến tất cả các khách hàng chương trình ưu đãi: Quà tặng sức khỏe vàng – Rộn ràng mừng đại lễ.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 40% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Ưu đãi chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Sing – số 169 Hoàng Hoa Thám – Võ Cường, T.p Bắc Ninh

Liên hệ tổng đài 0222.7300.222038 3456 169 để nhận thông tin chi tiết.

Bài test Sùi mào gà
Bộ phận sinh dục có nổi mụn thịt, nốt sùi không?
Tình trạng nổi mụn?
Tình trạng trên xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
Bạn đã từng điều trị sùi mào gà nhưng vẫn tái phát?
Độ tuổi của bạn?
Bài viết liên quan
Dấu hiệu sùi mào gà âm đạo và cách chữa hiệu quả
Dấu hiệu sùi mào gà âm đạo và cách chữa hiệu quả

Nội dung chính Nhận biết dấu hiệu sùi mào gà âm đạoSùi mào gà âm đạo và những ảnh hưởng gây ra cho sức khỏe người bệnhBước tiến mới điều trị sùi mào gà âm đạo với công nghệ cao...

Giải đáp: Mụn cóc sinh dục nữ có phải sùi mào gà hay không?
Giải đáp: Mụn cóc sinh dục nữ có phải sùi mào gà hay không?

Nội dung chính Mụn cóc sinh dục là sùi mào gà và do virus HPV gây nênBiến chứng khi bị mụn cóc sinh dục (sùi mào gà)Mách bạn địa chỉ chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả tại Bắc NinhMụn...

Các giai đoạn sùi mào gà ở nữ & phương pháp điều trị hiệu quả
Các giai đoạn sùi mào gà ở nữ & phương pháp điều trị hiệu quả

Nội dung chính Sùi mào gà ở nữ bắt nguồn do đâu?Các giai đoạn sùi mào gà ở nữCó nên lựa chọn thực hiện đốt sùi mào gà hay không?Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến tại...

Đăng ký khám